Các loại bảng hiệu phổ biến hiện nay
Ngày đăng: 16:33 08/02/2021
1,009 lượt xem

Tổng hợp các loại bảng hiệu quảng cáo như các loại bảng hiệu công ty, bảng hiệu cửa hàng, văn phòng, shop mới nhất. Báo giá các loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Công ty Quảng cáo HIQUA chúng tôi chuyên thiết kế thi công các loại bảng hiệu theo mọi yêu cầu, thiết kế từ khách hàng. 

1. Bảng hiệu alu chữ nổi mica 

Bảng hiệu alu chữ nổi mica là loại bảng hiệu sử dụng tấm alu ốp làm bảng hiệu, gắn các loại chữ nổi mica lên trên. Bảng hiệu alu chữ nổi mica thường được sử dụng phổ biến cho các loại bảng hiệu công ty, bảng hiệu cửa hàng, shop thời trang. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là giá thành rẻ, độ bền cao. 

Giá làm bảng hiệu alu chữ nổi mica: 800.000 – 1.200.000 VNĐ/m2. 

2. Bảng hiệu logo mica 

Bảng hiệu logo chữ mica là loại bảng hiệu được cắt uốn nổi, tạo hình từ nhựa mica. Bảng hiệu mica có thể gắn đèn led trên mặt chữ hoặc trong chữ hoặc có thể gắn đèn led chiếu sáng chân chữ. Ưu điểm của loại bảng hiệu này là có thể gắn trên mọi vật liệu. Sử dụng được ngoài trời lẫn trong nhà. 

Bảng hiệu logo chữ nổi mica giá từ 1.200.000 – 2.000.000  VNĐ/m2

3. Bảng hiệu chữ nổi Inox

Inox là kim loại, có bề mặt láng bóng (có thể được gọi với tên khác là thép không gỉ) có các màu trắng, xước bạc và vàng đồng. Inox được dùng phổ biến nhất ở các loại hình: biển hiệu chữ nổi, biển số nhà, biển hiệu background, biển ăn mòn, biển chỉ dẫn…

Báo giá bảng hiệu inox: 3.000.000 – 4.800.000 VNĐ/m2.

4. Biển hiệu Mica

Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp, tấm nhựa mica có bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng. Chất liệu tấm Mica giá rẻ được dùng phổ biến nhất ở các loại hình: biển hiệu chữ nổi, hộp đèn chữ nổi, bảng nội quy, biển số nhà, bảng hiệu mica 

6. Biển quảng cáo Neon sign

Neon signs được làm bằng các ống có thể uốn theo các hình khác nhau. Đường kính ống thường là 8-11 mm và 12-13 mm. Neon sign có nhiều màu được uốn theo chữ viết hoặc hình ảnh thường dùng để trang trí, quảng cáo và biển hiệu các quán rượu, nhà hàng, sòng bạc, khách sạn, và những nơi vui chơi giải trí. Bằng cách thiết kế các bộ phận chuyển mạch, có thể tạo ra vô số hình ảnh sống động và rực rỡ.

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy neon sign vào ban đêm nhờ sự sáng chói, và ngay cả vào ban ngày. Đồ họa máy tính sáng tạo và kỹ thuật làm đèn kết hợp giúp tạo ra những sản phẩm độc đáo. Chi phí thường dựa trên kích thước và số lượng chữ, hình ảnh. Mỗi đèn chứa các loại khí khác nhau giúp chúng có nhiều màu sắc

7. Biển quảng cáo đèn Led

Biển quảng cáo Led điện tử là loại hình biển quảng cáo sử dụng đèn LED điện tử để chạy hình ảnh và biểu tượng quảng cáo. Biển quảng cáo Led có màu sắc rực rỡ, đa dạng, dễ gây sự chú ý ngay cả với ánh sáng ban ngày, độ bền bóng led có thể lên đến 100.000 giờ.

Biển quảng cáo Led có đặc điểm là tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng, bảo hành thấp thi công lắp đặt, sửa chữa nhanh gọn.

8. Biển quảng cáo điện tử

Biển điện Tử là phương tiện quảng cáo sinh động, hiện đại, được sử dụng rộng rãi trong ngân hàng, bưu điện, nhà ga, sân bay, các trung tâm thương mại… Biển điện tử có nhiều màu sắc, nhiều cách hiển thị sinh động, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Do dễ dàng thay đổi thông tin trên bảng điện tử, nên đây được xem như là phương tiện để truyền đạt thông tin hiện đại, nhanh chóng. Kích thước màn hình từ 0.5m2 đến 500m2. Bảng điện tử có thể hiển thị hình ảnh động, video…

9. Quảng cáo màn hình LED

Màn hình LED hiển thị văn bản, hình ảnh, power  point, flash, video… Kích thước màn hình có thể thay đổi dễ dàng từ 1- 500m2. Màu sắc có thể hiển thị đến 17.000.000 màu. Sử dụng dễ dàng, phần mềm điều khiển chuyên dụng, có thể lưu trữ trên thẻ nhớ hoặc trên máy tính.

Màn hình LED được dùng phổ biến nhất là phông nền cho sân khấu, biển hiệu quảng cáo sử dụng hình ảnh động…

10. Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn (billboard)

Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn có kích thước từ khoảng 50m2 đến 250m2. Chất liệu quảng cáo phổ biến nhất cho loại hình này là hiflex in phun. Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn là một trong những hình thức biển hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.

Quý khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có báo giá cũng như hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 

Mẫu bảng hiệu quảng cáo mới 

Kính mời quý khách hàng, đối tác đang có nhu cầu làm bảng hiệu quảng tại TPHCM có thể xem qua các công trình làm bảng hiệu mới nhất của SBGROUP. Để được hỗ trợ nhanh chóng, giá cả phù hợp vui lòng liên hệ với công ty SBGROUP để được hỗ trợ nhanh chóng nhấtVì sao khách hàng lựa chọng SBGROUP

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng.
  • Thi công nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, làm việc cẩn thận, an toàn, tỉ mỉ.
  • Thi công đúng hẹn, cam kết chất lượng, sử dụng vật liệu chính hãng uy tín
  • Thi công tại tất cả các quận huyện tại TPHCM
Đăng nhập tài khoản