Làm bảng hiệu giá bao nhiêu? Nên làm bảng hiệu ở đâu?
Ngày đăng: 15:15 03/06/2019
10,829 lượt xem
Nếu bạn đang có một kế hoạch làm quảng cáo cho thương hiệu. Bạn đang phân vân không biết làm bảng hiệu giá bao nhiêu và nhiều điều cần lưu ý khi lựa chọn một công ty làm quảng cáo giá rẻ mà vẫn đạt được hiệu quả cao là gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này để bạn có thể lựa chọn được giải pháp tối ưu cho chiến dịch quảng cáo của công ty mình.

Nếu bạn đang có một kế hoạch làm quảng cáo cho thương hiệu. Bạn đang phân vân không biết làm bảng hiệu giá bao nhiêu và nhiều điều cần lưu ý khi lựa chọn một công ty làm quảng cáo giá rẻ mà vẫn đạt được hiệu quả cao là gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này để bạn có thể lựa chọn được giải pháp tối ưu cho chiến dịch quảng cáo của công ty mình.

1/ Nên tìm hiểu trên website của họ trước khi đến công ty của họ

Một website hoàn chỉnh cũng giống như một cửa hàng thu nhỏ ở đó, bạn có thể tìm hiểu được những dịch vụ của họ, những công trình mà họ đã thực hiện, những góp ý mà các khách hàng trước đã nói về họ. Điều tiện lợi nhất là bạn chỉ cần ngồi ở nhà hoặc bất cứ chỗ nào chỉ với một máy tính kết nối internet bạn có thể liên lạc 1 lúc với nhiều công ty làm bảng hiệu quảng cáo khác nhau, trước khi đưa ra quyết định có nên đặt hàng hay không, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Cách chọn công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín, chất lượng

Với những Website chuyên nghiệp, thường có những hotline hoặc những công cụ như gmail, skype, yahoo dễ dàng tư vấn cho bất kỳ nhu cầu nào của bạn. Thông thường các Công ty làm bảng hiệu trực tuyến có xu hướng cung cấp giá tốt hơn các công ty khác. Ngoài ra các công ty trực tuyến còn cung cấp những dịch vụ khách hàng tốt hơn và các dịch vụ thiết kế cũng linh hoạt hơn.

2. Hiểu được thế mạnh của các công ty quảng cáo

Thông thường, mỗi Công ty làm bảng hiệu quảng cáo đều có những thế mạnh riêng biệt nhau. Chẳng hạn, có Công ty sẽ chuyên về bảng hiệu đèn led, có cái lại chuyên về pano quảng cáo ngoài trời, hoặc chuyên về dịch vụ in ấn và nó thường thể hiện rõ thế mạnh của mình thông qua các lời giới thiệu của các khách hàng trước hoặc qua các công trình đã thi công. Việc này giúp bạn có thể tìm được một công ty quảng cáo chuyên nghiệp phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn.

3. Chọn công ty làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ thông qua so sánh giá cả

Hiện nay, có rất nhiều công ty làm bảng hiệu ở Cần Thơ, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một bảng hiệu quảng cáo trên các con đường di chuyển thường ngày của bạn. Mỗi công ty có những chế độ, dịch vụ, và giá cả khác nhau. Vậy làm sao bạn có thể chọn được một công ty quảng cáo giá rẻ nhưng lại mang lại hiệu quả cao. Việc so sánh làm bảng hiệu giá bao nhiêu trên các website trực tuyến thông qua một loạt các công ty khác nhau sẽ giúp cho bạn dễ dàng có được mức giá ưng ý nhất.

Chọn công ty làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ thông qua so sánh giá cả

Ngoài ra, các yếu tố khác bao gồm độ tin cậy của Công ty, mức độ dịch vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm cũng không kém phần quan trọng, bạn có thể tìm hiểu nó thông qua các lời xem xét đánh giá của các khách hàng của họ hoặc thông qua những người bạn quen biết để có thể tìm hiểu rõ hơn về họ.

Làm bảng hiệu giá bao nhiêu

1. Bảng Hiflex

In kỹ thuật số trên bảng Hiflex được căng trên khung sắt, Viền Thanh V nhôm. Làm bảng hiệu Hiflex được thi công gắn tại các Đại lý hoặc nhà phân phối. Giá từ 175.000 – 290.000 VND/m2.

2. Bảng Hiflex Có Lót Tôn (dày 0.3mm)

Bảng hiệu Hiflex được in kỹ thuật số căng trên khung sắt, khuôn vuông 20-30 và sơn chống rỉ. Viền Thanh V nhôm, thi công gắn tại các nhà phân phối. Giá dao động từ 260.000 – 360.000 VND/m2.

3/ Bảng Tôn Dán Decal

Dùng Tôn dày 0.8-1.2mm và căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ). Viền Thanh V nhôm, dán nội dung bằng decal ngoài trời và thi công gắn tại các Đại lý.  Giá từ 290.000 – 390.000 VND/m2.

 

Làm bảng hiệu giá bao nhiêu

4/ Hộp Đèn 1 mặt, 2 mặt

In kỹ thuật số trên bảng hiệu Hiflex xuyên sáng trên khung sắt, hông bảng hiệu quảng cáo hộp đèn lót tôn. Viền Thanh V nhôm, Đặt đèn Neon bên trong (3 bóng/1m). Giá : 460.000 – 680.000 VND/m2.

5/ Làm Bảng hiệu alu

Bảng hiệu quảng cáo Alu được sử dụng cho các Đại Lý. Phần chữ tùy thuộc yêu cầu nhằm thi công gắn tại các Đại lý và nhà phân phối. Giá : 520.000 – 750.000 VND/m2.

6/ Ốp Mặt Dựng Nhôm Alu

Bảng hiệu mặt dựng alu gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí. Phần chữ tùy thuộc yêu cầu. Thi công gắn tại các công ty, Văn Phòng. Giá loại PE, dày 3.0, độ nhôm 0.12 : 490.000 – 680.000 VND.

7. Bảng hiệu chữ nổi

Mica Chất liệu Mica, dày 2-5 (mm), Cắt thành hình chữ, logo…. Uốn chân chữ cao từ 10-200 (mm). Giá: 750.000 – 1.500.000 VND/m2 (đã bao gồm phí vận chuyển, thi công lắp đặt hoàn chỉnh khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Biên Hòa).

Làm bảng hiệu giá bao nhiêu

INOX: Chất liệu inox màu vàng, màu trắng bóng, trắng xước, …. Dày 1.0mm, loại 304 (loại tốt không gỉ sét). Giá: 3.500.000 – 4.500.000 VND/m2.

8/ Bảng hiệu mica công ty các phòng ban

Bảng hiệu quảng cáo mica được dùng phổ biến tại bên ngoài trụ sở doanh nghiệp. Đây là loại bảng quảng cáo tương đối đắt tiền nhưng rất sang trọng, giàu tính thẩm mỹ. Mica Đài Loan dày từ 2mm – 5mm, dán decal mặt sau rồi phun sơn.

Giá: 150.000đ – 600.000đ ( tùy thuộc vào kích thước bảng và độ dầy mica).

Làm bảng hiệu giá bao nhiêu phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Quý khách liên hệ trực tiếp với quảng cáo Vũ Gia để có bảng báo giá cụ thể.

Đăng nhập tài khoản