5 nghệ thuật thiết kế website chuyên nghiệp
Ngày đăng: 14:06 29/09/2016
885 lượt xem
Ngày nay khi công nghệ thông tin phát triển chóng mặt, nhu cầu tìm kiếm thông tin và mua sản phẩm được nâng cao, khách hàng có thói quen lên mạng tìm kiếm thông tin trước. Từ đó ra đời xu hướng kinh doanh online. Để đáp ứng tốt việc truyền tải thông tin và bán hàng trực tuyến đòi hỏi thiết kế web phải thật chuyên nghiệp.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn 5 nghệ thuật thiết kế website chuyên nghiệp.

1. Giao diện đặc sắc, hiện đại

Tất nhiên đây là yếu tố đầu tiên, bạn không có cơ hội để tạo ấn tượng với khách hàng của bạn lần hai. Nếu không ấn tượng ngay từ ban đầu khách hàng của bạn sẽ sẵn sàng rời khỏi trang web của bạn.

Nói riêng về giao diện, xu hướng thay đổi một cách chóng mặt, khi giờ đây mọi người yêu chuộng sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế đó cũng là lý do ra đời của thiết kế giao diện phẳng. Cách bố trí bố cục gọn gàng, không rườm rà, hình ảnh, màu sắc chọn trang nhã hiện đại. Một giao diện thể hiện đầy đủ của phong cách, của sự chuyên nghiệp.

5a

2. Tối ưu hóa trên mọi thiết bị

Khi hầu hết tất cả mọi khách hàng trên thế giới đều đang sử dụng những chiếc điện thoại cảm ứng thông minh. Điện thoại có thể thay thế máy tính. Vấn đề đặt ra là khi có quá nhiều kích thước cho điện thoại, ipad và máy tính thì liệu website có được thể hiện đầy đủ các chức năng hay không.

Một thiết kế web chuyên nghiệp ngày nay buộc phải đáp ứng tính tối ưu hóa website trên mọi thiết bị. Hỗ trợ khách hàng mua hàng một cách dễ dàng, tiện lợi nhất.

3. Cấu trúc chuẩn SEO

Thiết kế web để có thể trưng bày sản phẩm,  tiếp cận khách hàng. Nhưng làm sao để có thể xuất hiện trên top khi khách hàng tìm kiếm? Đó là nhờ những chiến dịch SEO. Để có thể SEO thành công đòi hỏi cơ bản là cần có một thiết kế web có cấu trúc chuẩn SEO.

7a

4. Thân thiện với người dùng

Thân thiện với người dùng có nghĩa thao tác trên website nhanh chóng, có những tính năng hỗ trợ mua hàng dễ dàng, thông tin đăng kí thành viên đơn giản, nội dung hữu ích không chèn quá nhiều liên kết…

Tóm lại thân thiện tức là làm cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin họ cần, khách hàng cảm thấy dễ chịu, mọi thao tác trở nên đơn giản hóa, nhanh chóng.

5. Dễ dàng phát triển thêm

Website thiết kế ra có thể được sửa thêm bớt một cách dễ dàng. Bạn biết khi công nghệ thông tin thay đổi quá nhanh thì các web bán hàng cũng cần được thiết kế có những tính năng thay đổi để có thể theo kịp xu hướng. Tránh tình trạng sửa web quá lâu hoặc phải thiết kế web bán hàng lại một lần nữa.

Để có thể thiết kế ra một trang web hoàn mỹ đòi hỏi người thiết kế web phải có đam mê rất lớn, không ngừng học hỏi và có trách nhiệm với sản phẩm của mình. Chúc bạn thành công.

Đăng nhập tài khoản